31/1/13

Bộ 10 Chén sứ cao cấp Opal Glassware giá chỉ có 145.000đ

Thông tin chi tiết

Ngày tết là dịp để mua sắm những bộ đồ sứ đẹp cho nhà bếp, hãy sử dụng chúng như những đồ trang trí đẹp mắt trong nhà.
Những bộ chén sứ ngày nay không đơn thuần chỉ là đồ dùng cho nhu cầu ăn uống mà nó còn thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bộ 10 chén Opal Glassware cao cấp với những họa tiết tinh tế đồng bộ cùng vị trí thích hợp để đặt những đồ gia dụng này sẽ làm cho nhà bạn đẹp và style hơn.
Việc chọn chén vô cùng quan trọng vì theo phong thủy, từ chất liệu đến màu chén đều ảnh hưởng đến gia chủ, tiền tài, vận mệnh của bạn sẽ liên quan đến những vật dụng mà bạn dùng, chiếc chén là vật dụng bạn sử dụng hàng ngày, thế nên chọn một bộ chén cho phù hợp là điều cần thiết.
Không những thế ít người lại để ý đến chất liệu làm chén, chính đặc điểm này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, vì chén là vật dụng tiếp xúc trực tiếp với thức ăn trong nấu nướng và ăn uống.
Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại, nguyên liệu Opal cao cấp, đã qua xử lý rất kỹ từng công đoạn và nung với màu sắc tươi tắn, không chứa các chất hoá học độc hại nguy hiểm.
Trong những mâm cúng cổ tiên ngày tết, chiếc chén trắng đẹp, mang kiểu dáng sang trọng góp phần làm cho mâm cúng thêm đặc biệt và trang nghiêm. Hãy nhanh tay click MUA để cùng sở hữu bộ chén và Tết này bạn sẽ tha hồ thưởng thức những món ăn đặc trưng ngày tết với gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét